กลุ่มเรียน 101 วัน พฤหัสบดี เวลา 8.30 - 12.20 น.

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทิน ครั้งที่ 10

การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย

อาจารย์ ตฤณ แจ่มถิน

วันที่ 12 มีนาคม 2558

ความรู้ที่ได้รับ

ภาพประกอบการเรียน









ครูกำลังสอนค่ะ














เพื่อนๆกำลังตั้งใจเรียนค่ะ















ครูมีกิจกรรมให้ทำคือ จับคู่กัน มีกระดาษ และสีเทียน คนละ 1แท่ง ให้ลากเส้นเป็นเส้นตรงทั่วกระดาษ จนกว่าเพลงจะจบ













นี่คือผลงานของดิฉันกับเพื่อนค่ะ
ของเพื่อนสีน้ำเงิน
ของดิฉันสีแดง













จากนั้นให้ระบายสีในช่องทุกช่องที่เส้นลากไป















ฉันและเพื่อนค่ะ
















บรรยากาศเพื่อนๆกำลังทำชิ้นงาน














ผลงานของเพื่อนๆในห้องค่ะ













การนำไปประยุกต์ใช้

สามารถนำเทคนิคต่างๆวิธีการสอนที่ครูแนะนำ
นำมาปรับใช้ในการฝึกสอนปี5ได้ค่ะ 
เพราะทุกวันนี้ ในห้องเรียนไม่ได้มีแค่เด็กปกติเรียนแล้ว
 ยังมีเด็กพิเศษที่เข้ามาร่วมเรียนด้วย เมื่อเรารู้เทคนิคและบทเรียนต่างๆดีแล้ว
จะทำให้การสอนของเด็กๆมีประสิทธิภาพดีมากขึ้นค่ะ

การประเมินผล

ตนเอง...ตั้งใจทำกิจกรรมดีค่ะ ถึงแม้ว่าวันนี้จะมีคุยจนทำให้ครูมองบ่อยๆ

เพื่อน...เพื่อนๆทำงานที่ครูมอบหมายให้ด้วยความตั้งอกตั้งใจ

และวันนี้ห้องเรียนมีสีสันดีมากค่ะ

อาจารย์...ครูมีกิจกรรมมาให้พวกเราทำเสมอๆครูสอนเข้าใจและคิดว่าการสอนนั้นหนูนำมาใช้ได้จริงค่ะ พวกเรารักครูเบียร์


.
.
.
ขอบคุณค่ะ
.
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น