กลุ่มเรียน 101 วัน พฤหัสบดี เวลา 8.30 - 12.20 น.

วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทิน ครั้งที่ 6

การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย

อาจารย์ ตฤณ แจ่มถิน

 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558

ความรู้ที่ได้รับ


ภาพประกอบการเรียน






วันนี้ครูมีกิจกรรมให้ทำคือ 
ให้พวกเราใส่ถุงมือข้างที่ไม่ถนัด
และให้พวกเราวาดภาพมือข้าง
ที่ใส่ถุงมืออยู่ เราจะวาดออกมาได้เหมือนแค่ไหน
เราจะจำมือที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เกิดได้ไหม
ของเราจำได้คะ แต่อาจวาดออกมาไม่คล้ายเท่าไร อิอิ







การนำไปประยุกต์ใช้

สามารถนำเทคนิคต่างๆที่ครูได้แนะนำ
ไปปรับใช้และฝึกฝน และปรับเปลี่ยนทัศนคติของตนเองใหม่
ตามบทเรียน เมื่อเราทำได้ดังนั้นเราจะได้สอนเด็กๆในอณาคต
ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเต็มความสามารถ

การประเมินผล

ตนเอง...วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ค่อนข้างตั้งใจเรียนค่ะ และตั้งใจทำกิจกรรม
ตามที่ครูมอบหมายให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีค่ะ

เพื่อน...เพื่อนๆทำงานที่ครูมอบหมายให้ด้วยความตั้งอกตั้งใจ

และส่วนใหญ่ไม่ค่อยคุยค่ะ 

อาจารย์...ครูมีกิจกรรมมาให้พวกเราทำเสมอๆ การวาดรูปและวันนี้ครูเบียร์น่ารักมากที่สุด 

พวกเรารักครูค่ะ :)

.
.
.
ขอบคุณค่ะ
.
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น